Liên hệ Quảng cáo tại vị trí này

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Điều gì đáng giá nhất của Ngọc Trinh?

Vốn được mệnh danh là cô nàng "đẹp không tì vết", rồi "mười phân vẹn mười", nhưng thật sự Ngọc Trinh đang sở hữu những gì?



Sự xuất hiện của Ngọc Trinh vẫn được xem như một hiện tượng lạ của giới showbiz. Có thể nói là "vô tiền thoáng hậu". Vì thật rất có khó có thể tưởng tượng một cô nàng chỉ chụp dăm bẩy bộ trang phục đồ lót, áo tắm cùng đôi ba lời phát biểu ngô nghê lại có thể đạt được một vị trí mà nhiều người mong  ước đến thế!

Ngọc Trinh đẹp thì rõ rồi. Đã có hàng trăm ngàn lời tán tụng cái nhan sắc thơ ngây và rạng rỡ đó, cả hàng nghìn tấm ảnh chụp lại để lưu giữ và thể hiện nét thanh xuân mơn mởn trên cơ thể của cô.
Ngọc Trinh cũng biết thừa cái lợi thế đó, thế cho nên, cô chọn "nội y" làm mảnh đất diễn. Và cũng bởi cách làm chuyên biệt hướng đi đó, lại là một hướng đi mà trước đây giới showbiz Việt chưa có nhiều người làm, và làm cũng chưa đến nơi đến chốn. 
Cái gì "đáng giá" nhất trên cơ thể Ngọc Trinh?
Sau 3 mùa bikini, cái tên Ngọc Trinh vẫn giữ nguyên độ "hot".

Thế nên chỉ cần một vài chiêu thức lăng xê của ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã ngồi chễm chệ trên "ngai vàng". Để từ đó đến nay, sau bao nhiêu mùa nội y, bao nhiêu gương mặt mới xuất hiện trên "miếng bánh ngon" này, Ngọc Trinh vẫn yên vị trên ngôi "nữ hoàng nội y" của giới showbiz Việt.
Thực ra, chưa từng có một hội đồng nào được tổ chức để chấm xét cái ngôi vị đó của Ngọc Trinh, hay để cân đo đóng đêm nhan sắc lẫn hình thể của cô với những cô gái khác. Mà cái ngôi vị "Hoa hậu ao làng" của cô đến thời điểm này cũng chẳng còn cái giá trị gì nữa.
Nhưng rõ ràng mỗi cú tấn công bằng nội y của Ngọc Trinh đều tạo được sự lan tỏa và sức ảnh hưởng mạnh, lâu.
Thậm chí, nhiều người dí dỏm nói rằng Ngọc Trinh có bùa mê khiến đàn ông thì mê mẩn. Còn phụ nữ thì vừa nơm nớp lo sợ, vừa ghen tị, mà vừa thèm khát.
Cái gì "đáng giá" nhất trên cơ thể Ngọc Trinh?

Vậy thì cái bùa mê của Ngọc Trinh là gì? Điều gì ở Ngọc Trinh khiến cô có khả năng "thôi miên" người khác một cách đầy ma lực đến thế?
Điểm thứ nhất: làn da trắng sáng không tì vết của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, chẳng cần phải nói thì ai cũng biết rằng đó là một làn da trắng mịn một cách "còn nhiều nghi vấn".
Ngọc Trinh cái thời còn chưa "lọt vào mắt xanh" của Khắc Tiệp, thời còn là cô người mẫu "vô danh tiểu tốt" vẫn sở hữu một nước da đen, chẳng lấy gì làm nổi bật. Thậm chí, nó không toát lên được vẻ thơ ngây trong sáng như hình ảnh cô đang xây dựng bây giờ.
Cái gì "đáng giá" nhất trên cơ thể Ngọc Trinh?
Ngọc Trinh cái thời còn đen nhẻm ...

 và làn da trắng mịn "hái ra tiền" hiện nay.
....và làn da trắng mịn "hái ra tiền" hiện nay.

Thế mà giờ đây, nước da trắng sáng nõn nà và mịn màng không tì vết của Ngọc Trinh đã làm nghiêng ngả biết bao nhiêu người đàn ông, và đang là mơ ước của biết bao nhiêu cô gái. Thậm chí, tạo hẳn một trào lưu tắm trắng cho những cô nàng yêu thích việc làm đẹp.
Ngọc Trinh bây giờ cũng đang là chủ một spa làm đẹp, lấy việc tắm trắng làm "mũi nhọn" và hình ảnh của chính bản thân mình làm chiêu thức quảng bá. Vừa đẹp, đẹp do mất tiền, đẹp thêm để "hái ra tiền", hái nhiều tiền như Ngọc Trinh. Thì rõ ràng cái làn da của cô có giá lắm chứ.
Điểm thứ hai, chính là thân hình thon thả, nuột nà cùng số đo 3 vòng thuộc hàng "siêu chuẩn". Tuy nhiên, cái này cũng chẳng tự nhiên mà có. 
Với số đo 3 vòng được công bố của Ngọc Trinh là 85-58-91, thì quả cô nàng đang sở hữu những đường cong đầy ma lực. Ngọc Trinh cũng đã từng thổ lộ một cách thật thà rằng cô rất yêu cơ thể của mình. Đặc biệt là vòng 3, bởi ở đó ngoài sự "nảy nở" cần thiết, thì nó còn không một tì vết.
Cái gì "đáng giá" nhất trên cơ thể Ngọc Trinh?
Ngọc Trinh sở hữu đường cong đầy ma lực

Nguyên văn lời bộc bạch đó như thế này: "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi. Ví dụ khi mặc đồ kín thì 2 cô người mẫu đều đẹp như nhau, nhưng khi cởi đồ chỉ còn đồ lót thì sẽ có 1 cô đẹp còn 1 cô xấu.
Bản thân nhiều cô người mẫu da trắng nhưng trắng không đều, cho dù họ có đi tắm trắng hay dưỡng da như tôi. Còn riêng tôi lại trắng đều từ trên xuống dưới, từ trước ra sau chỗ nào cũng một mầu da như vậy hết, ngay cả vòng 3 là nơi dễ nứt hay nhăn da nhất thì cơ thể tôi vẫn rất ổn định. Tôi tự tin nhất với vòng mông và eo của mình, còn ngực thì bây giờ nhiều người có, hoặc họ làm lại nên mình cũng thấy nhiều".
Nhưng rõ ràng, vóc dáng lại chính là thứ khó kiểm soát nhất. Một người từ trẻ đến già có thể giữ nguyên vẻ đẹp thanh tú của khuôn mặt, vẻ mềm mại của đôi mắt, sự cao sang của xống mũi, nhưng thật khó giữ được vóc dáng lúc nào cũng thon thả, nuột nà. Ngọc Trinh cũng thế!
Mới gần đây, những bức hình chụp quảng cáo của cô cho một ứng dụng trên di động, thì chiếc eo thon con kiến dường như đã biến mất, thay vào đó là một cơ thể đang trên đường đẫy đà và "thừa mỡ".
Ngay cả trong bộ ảnh nude được khai quật từ thời chưa trở thành "nữ hoàng nội y", thân hình của Ngọc Trinh cũng chẳng đủ sức ám ảnh mọi người đến thế.
Một lần nữa, Ngọc Trinh đã trở thành minh chứng cho việc cái xấu không phải là vĩnh viễn, và cái đẹp cũng không phải là bất biến.
Cái gì "đáng giá" nhất trên cơ thể Ngọc Trinh?
Vòng eo kém thon gọn của Ngọc Trinhh bị "lộ' trong khoảng thời gian gần đây.

Hơn ai hết, Ngọc Trinh ý thức được những thứ "đáng giá" trên cơ thể của mình. Ngọc Trinh ý thức được giá trị của cái đẹp, và luôn tìm mọi cách để gìn giữ nó. Ngọc Trinh yêu và biết chiều chuộng bản thân.
Cô không nhận lời chụp hình dưới trời nắng quá gắt để tránh ảnh hưởng tới làn da. Cô tập gym đều đặn hằng ngày để giữ gìn vóc dáng. Ngọc Trinh nhắc về cơ thể mình với một sự tôn kính đầy ngưỡng mộ. Vì quả thật, ngoài cơ thể ra, Ngọc Trinh cũng chẳng biết nói về điều gì. 
Điều cuối cùng, Ngọc Trinh rất giỏi giữ im lặng. Cô không giống những cô nàng ồn ào khác của showbiz, sẵn sàng kể về hết cái nọ đến cái kia, ào ào chui vào mọi ngóc ngách đời tư của tất cả mọi người hết thải mọi thứ để phán xét - chê trách - hay tán tụng.
Ngọc Trinh bảo "cái nhất" của cô là ngoan. Vì Ngọc Trinh hiểu rằng, cái sự ngoan, cái sự lặng lẽ đó, mới là điều "đáng giá" nhất.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên share123.vn từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Online Sales ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
Floating Image X
-------------------------------------- Share template blogspot, share code