Liên hệ Quảng cáo tại vị trí này

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

lấy chồng 5 năm mới biết mình là Vợ 2

Tôi đau đớn khi biết trước tôi, anh đã từng kết hôn với một người phụ nữ khác.
Tôi và anh quen nhau một thời gian khá dài mới tiến tới hôn nhân. Trước đây, tôi cứ nghĩ rằng, quá khứ của anh sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống hiện tại của chúng tôi... nhưng tôi đã lầm.

Trước khi đến với tôi, anh đã có một mối tình sâu đậm với người phụ nữ khác. Mặc dù gia đình anh không đồng ý nhưng họ đã tự nguyện đi đăng ký kết hôn và nói dối bố mẹ anh là cô ấy đang mang thai con của anh.

Khi thấy anh kiên quyết cưới bằng được cô ấy, gia đình anh cũng dần chấp nhận và lo đám cưới cho hai người. Nhưng khi hai gia đình bàn bạc đám cưới thì bắt đầu xảy ra bất đồng... và cuối cùng, họ quyết định hủy đám cưới, hai người chia tay nhau từ đó.
Vài năm sau, người con gái ấy đi lấy chồng, còn người con trai hiện tại là chồng của tôi bây giờ. Sau cú sốc tình cảm đó, anh không còn nghĩ đến chuyện tình yêu nữa. Hơn 8 năm chia tay người con gái ấy, anh đã gặp tôi và ngỏ lời yêu tôi. Qua một thời gian khá dài tìm hiểu, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân.
Sốc khi biết mình là vợ hai, Bạn trẻ - Cuộc sống, tinh yeu, chuyen tinh yeu, ban tre, gioi tre, bao, hanh phuc gia dinh, ban tre cuoc song, bao gia dinh, tinh yeu nu gioi, bao phu nu
Từ khi biết tất cả mọi chuyện, tôi không còn tin tưởng anh nữa (Ảnh minh họa)
Tôi là con gái tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp, còn anh là chàng trai thành phố. Quan niệm của tôi về cuộc sống rất khắt khe và từ trước tới giờ, tôi chưa yêu bất cứ ai, chưa gần gũi với bất cứ chàng trai nào... và anh là người đầu tiên của mình.
Khi mới quen nhau, tôi không hề hay biết đến quá khứ của anh. Nhưng khi đã thành chồng vợ, tôi mới được một người quen kể cho tôi biết tất cả mọi chuyện về anh. Thật sự tôi rất sốc và bất ngờ. Tôi không ngờ chồng mình đã từng trải qua một đời vợ!
Các bạn ạ! Từ ngày biết tất cả mọi chuyện, tôi bị rơi vào trạng thái trầm cảm, lúc nào cũng cảm giác bất an và không còn tin tưởng anh nữa. Chồng tôi vẫn một lòng một dạ chăm sóc vợ... nhưng sao mỗi lúc anh gần gũi, tôi luôn bị ám ảnh cảnh anh và người phụ nữ đó?
Bây giờ tôi phải làm sao đây? Tôi biết quá khứ không có lỗi... nhưng sao tôi không thể thoát khỏi những suy nghĩ, ám ảnh đó về anh?

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên share123.vn từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Online Sales ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
Floating Image X
-------------------------------------- Share template blogspot, share code